PayPal วิธีถอนเงิน

วิธีถอนเงินออกจาก PayPal เพพาว
ในการจะถอนเงินออกจาก Paypal ได้นั้น เราจะต้องมีเงินอยู่ในบัญชี ขั้นต่ำ 10 $ นะคะ จึงจะถอนได้ โดยวิธีการดังนี้ค่ะ
การกำหนดธนาคาร
เราจะต้อง กำหนด ธนาคารของเราเพื่อ ให้ paypal โอนเงินให้ค่ะ


จากนั้นคลิกที่ถอนเงินค่ะจะได้ ดังรูปนี้

จากนั้นก็ให้ใส่ ข้อมูล ของธนาคารเราค่ะ 
(ต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษนะค่ะ)


แค่นี้ Paypal ก็รู้แล้วละค่ะว่า จะโอนเงินให้เรา อย่างไร
วิธีถอนเงิน
ให้ทำตามวิธีนี้เลยค่ะ
1 เมื่อเราอยู่หน้าหลัก ใหคลิกที่เมนู ถอนเงิน
2 จากนั้นก็กด ถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
3 จะได้ดังรูปนี้




ใส่ จำนวนเงิน แล้วกด ดำเนินการต่อเลยค่ะ รอประมาณ 3-5 วัน เงินก็โอนเข้าบัญชีธนาคารให้เราแล้วค่ะ
ทาง paypal จะคำนวน เงินให้เรา เป็นยอด บาทไทยให้เสร็จสรรพ เลยค่ะ
 ขอบคุณข้อมูลจาก
Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น